Star Home Spa tìm đối tác nhượng quyền trên toàn quốc

Star Home Spa tìm đối tác nhượng quyền trên toàn quốc

Bạn đam mê kinh doanh trong lĩnh vực spa, làm đẹp, chăm sóc cơ thể nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Star Home Spa chính là lựa chọn đầu tư hoàn hảo dành cho bạn.

 

Sơ lược về Star Home Spa

Phụ nữ nào cũng muốn dành cho mình những giờ phút nâng niu bản thân tại spa mỗi tuần. Hiểu được điều đó, Star Home Spa ra đời với mong muốn trở thành một điểm đến thường xuyên nhất cho phụ nữ, mang đến những giờ phút thư giãn tuyệt vời với trải nghiệm của một spa đúng nghĩa.

Star Home Spa được định vị thương hiệu là chuỗi spa tiện lợi dành cho khách hàng nữ bận rộn trên toàn thế giới, chăm sóc khách hàng bằng những sản phẩm thảo mộc tự nhiên nguồn gốc từ Việt Nam và kỹ thuật cổ truyền phương Đông trong một không gian mộc mạc và thân thiện. Chúng tôi mong muốn mang lại Sức khỏe, Sắc đẹp và sự Thư giãn một cách tiện lợi nhất.

Lợi thế kinh doanh của Star Home Spa

Chuỗi spa tiện lợi với nguyên liệu từ thảo mộc tự nhiên an toàn, lành tính 

Star Home Spa là chuỗi spa tiện lợi cung cấp các dịch vụ cơ bản, sử dụng nguyên liệu thảo mộc tự nhiên, kỹ thuật phương Đông cùng phong cách phục vụ thân thiện đem đến cho khách hàng cảm giác như đang thư giãn tại nhà. 

Gói dịch vụ đa dạng 

Star Home Spa cung cấp những gói dịch vụ đa dạng với mức giá phù hợp. Khách hàng cũng có thể tùy chọn kết hợp những gói dịch vụ yêu thích dành riêng cho mình.

Đề cao sự trải nghiệm

Tại Star Home Spa, chúng tôi đề cao sự trải nghiệm. Star Home trân trọng những lựa chọn của bạn và thấu hiểu nhu cầu được chăm sóc, thư giãn tại một spa đúng nghĩa. Chúng tôi muốn dành tặng cho bạn những giờ phút thư giãn tuyệt vời nhất và thường xuyên nhất. 

Star Home Spa chỉ muốn những phụ nữ của mình hiểu rằng: Biết cách chăm sóc bản thân và biết yêu cơ thể là điều mà bất cứ người nào cũng cần phải làm tốt. Hiểu và làm được điều đó với bản thân, chắc chắn bạn sẽ làm tốt tương tự với một nửa của mình và những người mà bạn yêu thương.

Một số thông tin về nhượng quyền

  • Hồ sơ đối tác: Những ai thực sự đam mê ngành chăm sóc sức khỏe, làm đẹp. Có chuyên môn, kinh nghiệm trong ngành y tế, dược là một lợi thế.
  • Hỗ trợ từ phía công ty nhượng quyền: Chuyển giao quy trình quản lý, dịch vụ spa, đào tạo và cung cấp nhân sự.
  • Chi phí nhượng quyền: Thương lượng

Thông tin liên hệ

  • Ms. Kim Ngân Hồ - Quản lý Nhượng quyền
  • Email: [email protected]
  • Mobile: 0907 311 091