Tẩy tế bào chết body có thực sự cần thiết?

Tẩy tế bào chết body có thực sự cần thiết?

Bạn đã thực sự hiểu đúng về tẩy tế bào cho da chưa? Bước này quan trọng như thế nào trong liệu trình chăm sóc da? Và tẩy tế bào chết bao nhiêu là đủ và an toàn? Cùng tìm hiểu nhé!

 

Tế bào chết là gì?

Tế bào chết hay còn được gọi với cái tên khác là da chết, chúng cũng có chu kỳ sống của mình. Theo thời gian, các tế bào da dần bị già hóa, không còn thực hiện được chức năng vốn có. Khi đó, chúng sẽ chết đi và được thay thế bởi các tế bào mới được sinh ra.

Với những người từ 30 tuổi trở đi, chu kỳ tái tạo da ngày càng chậm, tế bào chết càng khó bong tróc và lưu lại một lớp dày trên da, khiến da mất nước, hạn chế sự tái tạo tế bào mới và gây lão hóa sớm. 

Tẩy tế bào chết body có thực sự cần thiết?

Việc tẩy tế bào chết body nói chung hay cho vùng mặt nói riêng luôn là bước không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da.

Các tế bào chết nếu nằm trên da lâu ngày không được loại bỏ sẽ tích tụ bã nhờn gây bít tắc lỗ chân lông, dẫn tới mụn. Ngoài ra chúng còn khiến lỗ chân lông giãn to, sần sùi, kém mịn màng.

Lợi ích tuyệt vời khi bạn tẩy tế bào chết cho da

  • Lớp tế bào chết được tẩy sạch để lộ làn da mới mịn màng và trắng sáng hơn
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo da, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa
  • Loại sạch bụi bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn.
  • Da sạch sẽ, thông thoáng sẽ dễ dàng hấp thụ mỹ phẩm và phát huy tối đa công dụng. 

Tẩy tế bào chết body bao nhiêu là đủ và an toàn?

Việc tẩy tế bào chết bao nhiêu là đủ còn phụ thuộc vào cơ địa và chế độ sinh hoạt của từng người. 

Nếu da bạn dễ bị kích ứng hay tiếp xúc với bụi bẩn thường xuyên thì nên thực hiện tẩy tế bào chết cho da body từ 1 đến 2 lần/tuần. 

Tẩy tế bào chết quá nhiều sẽ khiến da bị bào mỏng dẫn đến việc dễ bắt nắng hoặc yếu đi. Ngoài ra, da cũng chưa kịp hình thành được lớp màn chắn bảo vệ da bạn khỏi các tác nhân gây hại xung quanh môi trường nên sẽ dễ bị kích ứng.

Tẩy dưỡng sáng mịn toàn thân với ngũ cốc hương hoa Star Home Spa - 40 phút

Liệu trình "Tẩy dưỡng sáng mịn toàn thân với ngũ cốc hương hoa" của Star Home kéo dài 40 phút.

Ở liệu trình này, Star Home chọn lựa các loại ngũ cốc hương hoa giàu dưỡng chất & vitamin nhất cho làn da để giúp bạn không những loại bỏ bụi bẩn, lớp da chết sần sùi, thô ráp mà còn bổ sung dưỡng chất để da khỏe, trắng mịn và căng bóng. Làn da vừa được thanh tẩy, vừa được cấp ẩm sẽ nên trở nên tươi trẻ hơn. 

Sau khi tẩy da chết toàn thân, bạn tuyệt đối không nên ra nắng vì lúc này làn da rất mỏng manh, dễ bị tác động gây nên những tổn thương cho da. Vì vậy, nếu phải ra đường sau khi tẩy da chết toàn thân thì bạn nên che chắn và bảo vệ da thật tốt.

Đăng ký ngay