Về Star Home Spa

STAR HOME SPA - NƠI PHỤ NỮ TRÂN QUÝ CHÍNH MÌNH

Ở Star Home Spa, chúng tôi chọn những thảo dược quý và kỹ thuật lắng nghe, xoa dịu cơ thể cổ truyền ở phương Đông huyền bí để chăm sóc làn da, mái tóc, bàn tay,… cho mọi người. Thông qua các dịch vụ, bạn sẽ được trải nghiệm hành trình tìm về với nguồn gốc, với truyền thống và với giá trị bản địa tuyệt vời nhưng đang dần mai một dưới tác động của cuộc sống hiện đại.

Đó cũng chính là lý do Star Home Spa tạo nên chốn nghỉ chân bình an với những không gian nhỏ xinh này. Từ những giá trị truyền thống đó, chúng tôi hy vọng có thể mang đến cho tất cả phụ nữ trên khắp thế giới những giây phút quý giá để yêu thương bản thân mình, để hạnh phúc bất kỳ lúc nào và để vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết lên tiếng.

 

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Chất lượng hàng đầu

Star Home Spa tuyển chọn và đào tạo kỹ càng cho các kỹ thuật viên không chỉ về tay nghề, kiến thức mà còn về sự thân thiện và chuyên nghiệp với khách hàng. Bạn sẽ hoàn toàn thoải mái và hài lòng khi thư giãn tại Star Home.

An toàn cho sức khỏe và làn da bạn

Sử dụng nguyên liệu an toàn, tự nhiên từ các loại thảo mộc có nguồn gốc từ Việt Nam là tiêu chí hàng đầu mà Star Home Spa hướng đến để bảo vệ sức khỏe và làn da bạn khỏi các hóa chất độc hại.

Tiện lợi

Star Home xây dựng một không gian nhỏ xinh với đủ các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc cơ thể đa dạng từ mái tóc đến làn da. Với tiêu chí tiện lợi, đến với Star Home, bạn không cần phải di chuyển quá nhiều nơi cho một lần làm đẹp và thư giãn.

Thương hiệu đáng tin cậy

Dựa trên 2 nền tảng cốt lõi là chất lượng và an toàn, Star Home luôn nỗ lực trên hành trình xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu đáng tin cậy trong mắt khách hàng.

top